Ghế Nhựa Duy Tân – Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Của Người Việt

Ghế nhựa đúc cao cấp xếp chồng

Ghế nhựa Duy Tân là hình ảnh mà bạn có thể bắt gặp ở tất cả các nơi xung quanh bạn như trường học, quán ăn, quán cafe hay thậm chí là ngay chính ngôi nhà của bạn. Có lẽ chúng đã quá quen thuộc trong cuộc sống của người dân Việt Nam, vậy hãy cùng với Bàn ghế Duy Tân khám phá lý do tại sao ghế nhựa lại có mức độ phủ sóng dày đặc như thế ở bài viết này nhé. 

Ghế nhựa cao cấp duy tân
Ghế nhựa có khả năng di chuyển dễ dàng

Thông tin về ghế nhựa Duy Tân 

Công ty TNHH Thương mại AB22 là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng nhựa chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 

Với tiêu chí đặt lợi ích người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đưa ra thị trường những sản phẩm nhựa đạt tiêu chuẩn.

Nên có thể nói các sản phẩm nhựa của công ty nói chung và ghế nhựa Duy Tân nói riêng luôn là những sản phẩm chiếm được lòng tin và trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 

Dựa theo tiêu chí uy tín – chất lượng – sáng tạo mà hiện nay các sản phẩm nhựa Duy Tân đã có mặt tại 64 tỉnh thành trong nước và cả các nước quốc tế như Trung Quốc, Hàn Quốc,….. 

Những ưu thế nổi trội của ghế nhựa Duy Tân

Độ bền, nhẹ, dễ di chuyển

Tại sao lại nói ghế nhựa có độ bền, nhẹ? Với chất liệu sản xuất là nhựa dẻo – là vật liệu có khả năng bị biến dạng khi chịu tác dụng của nhiệt, áp suất mà vẫn giữ được sự biến dạng đó khi thôi tác dụng. 

So với các loại ghế làm từ những vật liệu như gỗ, inox, nhôm hay sắt thì ghế nhựa vẫn luôn chiếm ưu thế về độ bền và không bị biến dạng dù bị bất cứ tác động nào của thời tiết hay của sự va chạm. Với loại ghế gỗ hay ghế làm từ kim loại, chúng có một nhược điểm lớn đó là sẽ dễ bị mòn hoặc gỉ sét theo thời gian, ảnh hưởng của thời tiết.

Nhờ đó mà chúng có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển linh hoạt là yếu tố giúp các loại ghế này được ưa chuộng hơn so với các loại ghế được làm từ các vật liệu khác. Đây cũng là điểm quyết định để các nơi như trường học, hội trường, quán ăn, … luôn có sự xuất hiện của các mẫu ghế nhựa. 

Ghế dựa đan 2 màu 933
Những ưu thế nổi trội của ghế nhựa Duy Tân

Đa dạng về mẫu mã 

Dựa vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với nhiều mục đích khác nhau, ghế nhựa Duy Tân được biến hóa linh động theo từng giai đoạn để phù hợp xu hướng của thị trường, đa mẫu, đa kiểu, đa kích thước nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu của khách hàng. 

Với những doanh nghiệp, trường học, hội trường có nhu cầu sử dụng ít thì có thể lựa chọn các màu sắc cũng như kiểu dáng nhỏ, gọn dễ sắp xếp như ghế nhựa lùn Duy Tân.

Với ghế nhựa dùng cho nhà hàng, quán cafe hay các quán ăn thì các màu sắc đơn giản, thì các loại ghế nhựa tựa lưng, ghế nhựa cao cấp sẽ là lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra, các sản phẩm có kiểu cách độc đáo, đẹp mắt và theo kịp với thị hiếu của người tiêu dùng cũng được nhựa Duy Tân chú trọng chẳng hạn là ghế nhựa giả mây. 

Xem thêm: >> Ghế nhựa Duy Tân

Đa dạng về màu sắc 

Một trong những đặc điểm của chiếc ghế nhựa là chúng có các loại màu sắc đa dạng, phù hợp theo từng kiểu ghế mà không lo bị phai màu hay gỉ sét nhờ vào chất liệu từ nhựa dẻo. 

Giá thành ưu việt của ghế nhựa Duy Tân
Giá thành ưu việt của ghế nhựa Duy Tân

Ghế dành cho trẻ em thì sẽ có các màu tươi sáng, nhí nhảnh hay ghế dành cho các nơi trang trọng thì sẽ ưu tiên các gam màu trung tính. Khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và thẩm mỹ của mình. 

Điều này chắc sẽ giúp ích rất nhiều nếu các bạn có nhu cầu mua các loại ghế trưng bày, vừa thu hút mắt nhìn vừa tô điểm thêm cho không gian sống của bạn. 

Giá thành ưu việt của ghế nhựa Duy Tân  

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng là điều mà Nhựa Duy Tân đã làm rất tốt để đạt được danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” liên tục trong 24 năm liền.

Bởi không chỉ đáp ứng được chất lượng, kiểu dáng, thẩm mỹ mà giá thành của ghế nhựa cũng cực kỳ phù hợp với túi tiền của người Việt Nam, giúp các doanh nghiệp, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí khá tốt. 

Nếu bạn có dự định mua một chiếc ghế vừa thẩm mỹ, vừa phù hợp túi tiền thì ghế nhựa Duy Tân sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. 

Tham khảo về các loại ghế nhựa Duy Tân 

Ghế không tựa hay còn gọi là ghế đòn, ghế đôn là loại ghế nhựa phổ biến nhất thường gặp. Loại ghế này có màu xanh, đỏ được dùng trong các nơi tập trung đông người, không gian rộng hay gần hơn là các quán ăn vỉa hè, trường học. Sản phẩm có các kích cỡ cao thấp khác nhau tiện cho việc sử dụng của người mua. 

Để đáp ứng nhu cầu ở những nơi sang trọng, cao cấp như hàng quán, gia đình công ty đã cho ra mắt ghế nhựa Duy Tân dạng xếp. Ghế nhựa xếp được thiết kế thêm tính năng có thể gập lại sau khi sử dụng, đảm bảo tiết kiệm diện tích tối ưu mà vẫn giữ được những ưu điểm của chiếc ghế nhựa thông thường. 

Tham khảo về các loại ghế nhựa Duy Tân
Tham khảo về các loại ghế nhựa Duy Tân

Ghế Duy Tân tựa lưng là sản phẩm cũng được ưa chuộng khá nhiều trên thị trường, tuy chúng chiếm nhiều diện tích hơn. Thiết kế của ghế Duy Tân tựa lưng sẽ chiếm nhiều không gian hơn so với hai mẫu mã ở trên, tuy vậy với phần tựa và tay vịn giúp người dùng cố định được tư thế, không bị mỏi lưng, mỏi cổ và ngồi lâu thì không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.  Bên cạnh đó còn có loại ghế dành cho trẻ em, được các mẹ bỉm yêu thích vì chúng có thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu, nhiều họa tiết phù hợp và an toàn cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, các sản phẩm nhựa của Duy Tân như tủ, bàn ghế, kệ, bao bì thực phẩm,… cũng là những sản phẩm uy tín, chất lượng cao để bạn tham khảo đấy.

Xem thêm: >> Bàn ghế Duy Tân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Alo
icons8-exercise-96 chat-active-icon